Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Malay 2012 - Lịch trình chuyến đi (27/04/2012 - 02/05/2012)


Lịch trình chuyến đi Malay (27/04/2012 - 02/05/2012)
----------------------------------------------
Trước tiên xin chia sẽ cái lịch trình chính xác mà chúng tôi đã trải qua, những ngày này vô cùng đáng nhớ và rất khó quên trong đời.

Ngày 1: 
            Sáng: Bay 10:40 (giờ Việt Nam) – 13:30 (giờ Mã)
            Chiều: Làm thủ tục xong đi Skybus vào thành phố, khoảng 4h tới KL Sentral.
Sau đó tìm đường đi Pudu Sentral.
            Tối: Dành trọn cho tháp đôi thân yêu :D
           
Ngày 2:
Sáng: Dậy sớm chuẩn bị, đi ra bến xe Pudu Sentral.
Trưa: xe bus bị hư nên khởi hành muộn 3 tiếng => hỏng kế hoạch
Chiều: 3h50 tới Penang
Gần 5h00 đi tham quan chùa Thái: Dharmikarama Burmese Temple.
Tiếp tục lết bộ ra Gurney Drive Hawker Center để ăn tối.

Ngày 3:
Sáng: Đi Teluk Bahang - nơi đây là rừng quốc gia Penang – cái nơi này ko nằm trong lịch trình ban đầu.
Chiều: Kek Lok Si Temple.

Ngày 4:
Sáng tham quan phố cổ George Town.
Trưa: 1h khởi hành về lại KL.
Tối dạo Petaling Street và shopping.

Ngày 5:
Sáng: Putrajaya
Chiều: Bukit Bintang
Tối tiếp tục chiến với Petaling street trong mưa

Ngày 6:
Sáng: Merdeka Square và những khu vòng quanh nó.
Trưa ra sân bay về lại VN.

Cái lịch trình này tuy là có nhiều nơi dự định mà tôi ko thể đi, cũng có những nơi bất ngờ không nằm trong kế hoạch. Thật là lý thú!!!

2 nhận xét:

  1. bạn ơi mình muốn hỏi lịch trình này bạn đi về rồi thì có cần phải sửa chỗ nào ko? mình muốn đi qua sing bằng bus thì mua vé ntn? b đã đi từ malai qua sing chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Mình chỉ đi từ bên Sing qua Malay thôi bạn, chiều ngược lại mình chưa có thử. Lịch trình này mình đã đi qua đó bạn, nếu bạn đi thì có thể sửa lại đôi chút.

    Trả lờiXóa