Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Malay 2012 - Ngày 1: Chạm ngõ Malaysia - Phần 3

------------------------------------------------

Tháp đôi à, I’m coming


Từ ga tàu Pasar Seni, tui mua vé đi 1 lèo tới ga KLCC, nơi đây là tầng hầm của tháp đôi.
Vừa ra khỏi cái tàu, tui lại thấy khó khăn khi tìm đường đi ra ngoài, không ngờ ở 1 nơi nổi tiếng như tháp đôi lại nghèo nàn bảng chỉ dẫn đến vậy. Bạn của tui nó tiến đến hỏi 1 chị đang đứng, nó hỏi gì tui ko biết mà tui chỉ thấy bả lắc đầu và lôi nó đi theo lại 1 cái lối đi, thấy bà chị cứ chỉ chỉ chỏ chỏ rồi thằng nhỏ gật đầu lia lịa, haha.

Men theo con đường, đi 1 chút là thấy cái cầu thang bộ để leo lên mặt đất. Vừa đi được nửa cầu thang thì nghe 2 thằng reo lên, tui ngước nhìn lên thì thấy cái cảnh này đây:

Trong ảnh trên là 1 cái building cao vút, em ấy là hàng xóm của em tháp đôi.

Đi lên trên mặt đất thì thấy ngay 1 khu rộng lớn phía trước shopping mall Suria KLCC.


2 thằng con trai mê chụp hình quá trời, tui thì chỉ đứng ngó xung quanh, ghi lại những kí ức đẹp đẽ của tháp đôi vào đầu mình. Sau đây là seri những ảnh đẹp của tháp đôi, tất cả hình trong này đều do em tui chụp hết (nhà nghèo ba má đông nên chỉ có duy nhất 1 máy chụp hình thui).

Tháp đôi lúc trời sắp ngã tối..




.... và rồi tối hẳn






Cái biểu tượng gì đây ko biết, nhìn lạ lạ, hay hay




Cận cảnh cái Skybridge ở tầng 41…


… và cái đỉnh của 2 em tháp


Đây là cái tòa nhà giữa tháp 1 và tháp 2




Thêm 1 tấm chụp tháp đôi nghiêng



Phía trước Petronas twin tower là 1 hồ nước, đối diện em nó là 1 cái tòa nhà gì đấy, hình như tên là Public Bank.




Chợt nhìn thấy KL Tower ở phía xa kia nhưng trời tối nên chụp ko rõ, trong ảnh là cái tháp trắng trắng có cây cột nằm ở giữa:


3 bác già nhờ bạn tui chụp hình cho họ với tháp đôi, hỏi ra thì biết họ là người Ấn Độ, qua KL tham gia cuộc họp gì đấy ở tháp đôi. Tui thiệt là phục bạn tui ghê, nó nghỉ ra cái trò hay, kiu mọi người đứng cúi đầu xuống thấp để lấy hết được cái phần trên của tháp.





Ngồi nghĩ 1 hồi lâu ngoài tháp đôi, chúng tui quyết định vào bên trong tránh nóng và ngắm nghía coi trong đó có gì.


Bên trong Suria KLCC máy lạnh mát rượi khiến bao nóng nực như tan đi mất. Chúng tui đi dạo quanh cái shopping mall này và trở về hostel, kết thúc 1 ngày mệt nhoài ở KL.
Đây là hình ảnh bên trong Suria:














Các bà các cô ở Suria KLCC













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét