Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Malay 2012 - Ngày 3: Thưởng ngoạn cảnh đẹp Penang - Phần 3

-----------------------------------------------------------

Penang về đêm

Khi xuống đền Kek Lok Si, tui cứ tưởng là phải vòng lại chỗ lúc nãy xe bus tới để đón xe về lại GT, nhưng đi tới đó mới phát hiện ra mình ngốc dễ sợ. Đường đó là đường 1 chiều, xe chạy luôn tới khúc ngã 3 gần chỗ quẹo vô Kek Lok Si, làm phải cuốc bộ trở lại và ngồi đón xe bus.
Về tới hostel thì cũng đã 7h tối, gia đình tui đi tìm chỗ ăn tối, còn con mèo lười bạn tui thì nằm ngủ ở hostel. Chúng tui đi bộ ra chợ Chowrasta rùi quẹo lại ra 1 tòa nhà phía sau Komtar, ghi chữ Komtar Walk. Cứ thế 3 người đi bộ vòng vòng mà chẳng kiếm được chỗ nào ăn. Vòng lại tầng hầm ở Komtar thì gặp 3 chị Việt Nam đang ngồi 8 chuyện. Mấy chị ấy chỉ 1 chỗ mà tui đi tới thì thấy chẳng bán gì ăn được, toàn món Ấn tui nuốt ko trôi.

Hix, lại đi bộ về Komtar đón CAT Bus về lại hostel. Bác tài cho chúng tui xuống ở đền thờ Masjid Kapitan..., (quên tên ùi) từ đây đi bộ 1 chút về phía trước, quẹo trái là ra được Jalan Chulia, đường về nhà ôi sao gần quá, lá la lá...



Có 1 quán bán đồ ăn Mã lai ngay đây


Quẹo trái là tới Jalan Chulia


Vẫn còn ông lão đạp xích lô đêm


Hix, mình đúng là ngu, ngay trước đường LoveLane là 1 dãy mấy hàng bán đồ ăn đêm, thế mà lúc nãy ra quẹo phải ko chịu ngó, làm đi rục cẳng tìm cái Jalan Macalister Food Street ko ra.








Mọi người dùng bữa với tô mì tàu 2.8RM. Mặc dù đang rất là đói, nhưng có kẽ đây là tô mì dở nhất trong đời mà tui từng ăn. Hix, theo cảm nhận của riêng tui, nước lèo lạt nhách, miếng thịt xá xíu ăn nó lợ lợ, hay do mình không hợp với đồ tàu ta.

Ăn tô mì nhỏ xíu dĩ nhiên là ko no rồi, tui rủ đứa em đi mua cái bơ gơ ở xe bán hàng đối diện ngay Love Lane. Anh ta bán 4RM với cái bơ gơ có thịt và phô mai, nếu thêm 0.5 RM nữa thì được cái trứng.


Bơ gơ ở chỗ này ăn cũng ngon lắm, có phô mai lát, bắp cải, 1 miếng thịt bò bằm, 1 cái trứng, thêm nước sốt tuyệt ngon nữa, chẹp chẹp, nhắc thấy thèm ghê cơ!

Ăn xong thì làm gì, về ngủ chứ làm gì nữa. Thế là kết thúc ngày thứ 3 trên xứ Mã, ngày mai sẽ trở lại KL náo nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét